จอโค้งด้านข้างมาแรง !! รายงานเผย Meizu Pro 7 จะมาพร้อมกับหน้าจอ Curved Screen

meizupro7

Meizu เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนของประเทศจีนที่มักจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่พรีเมี่ยม สเปคสูง ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งในขณะนี้มีข่าวลือว่า Meizu กำลังเตรียมตัวที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในระดับเรือธง ซึ่งมีชื่อว่า Meizu Pro 7 และในวันนี้เองได้มีภาพคอนเซ็ปออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งจะมาพร้อมกับจอโค้งดานข้าง

สำหรับสมาร์ทโฟนที่เป็นนำกระแสจอโค้งด้านข้างนั่นก็คือ Samsung ตระกูล Galaxy Edge ซึ่งจะอยู่ในรุ่นเรือธงเท่านั้นทำให้มีราคาที่แพง แต่ทาง Meizu ตั้งใจจะทำให้มีราคาที่ถูกกว่า และจากภาพยังแสดงให้เห็นว่า Meizu 7 Pro มาพร้อมกับกล้องหลังแบบ Dual Camera ที่มีความสามารถในการซูมภาพที่เสียรายละเอียดของภาพน้อยลง และสามารถถ่ายภาพก่อนแล้วค่อยเลือกโฟกัสทีหลัง สำหรับชิปประมวลผลมีข่าวลือมาว่าจะกลับไปใช้ชิปประมวลผลของซัมซุง แต่มีรายงานว่า Meizu ได้เซ็นสัญญาร่วมมือกับ MediaTek ซึ่งต้องรอดูกันอีกสักพักว่าจะใช้ชิปประมวลผลตัวไหน

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก