คุณได้ไปต่อ – Sony Xperia M2 รุ่นซิมเดียวได้รับการอัพเดตเป็น Android 4.4 Kitkat แล้วจ้า

Review-Sony-Xperia-M2-SpecPhone 020

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Sony Xperia M2 เริ่มได้รับการปล่อยอัพเดท Android 4.4.2 บนเวอร์ชัน single SIM ทั้งในแบบ LTE (D2303) และ HSPA+ (D2305) โดยเป็น firmware เวอร์ชัน 18.3.C.0.37 และ 18.3.A.0.31 ตามลำดับ การอัพเดทครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์อย่าง home launcher (หน้าตาจะคล้าย UI ใน Xperia Z2), themes , Sony Media apps และ Quick Settings ซึ่งทั้งหมดจะมาในรูปแบบใหม่ นอกจากนี้แอพฯ Sony social camera ยังมีการเพิ่มความสามารถในการแต่งภาพ และมีแอนนิเมชันเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ปัจจุบัน Android 4.4.2 บนเครื่อง Sony Xperia M2 มีการปล่อยให้อัพเดทแล้วในประเทศรัสเซีย, สิงคโปร์, “ไทย”, และฝรั่งเศส ซึ่งสามารถอัพเดทผ่าน PC ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่สามารถอัพเดทบน OTA ได้ อย่างไรก็ตามการอัพเดทที่ว่านี้ยังไม่มีใน Sony Xperia M2 เวอร์ชัน Dual SIM ยังไงผู้ใช้ Dual Sim หรือเวอร์ชัน 2 ซิมก็รอหน่อยนะครับ แต่รับรองว่าไม่นานแน่นอน โดยการอัพเดตผ่านทาง PC จำเป็นต้องโหลดโปรแกม Sony?PC Companion แล้วทำการเชื่อมต่อ Sony Xperia M2 เข้ากับคอมพิวเตอร์ จากนั้นก็ทำการอัพเดตซอฟท์แวร์ได้เลย

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก