คุณตัน อิชิตัน ฟันธง iPhone 6 บางลง และยาวขึ้นจริงๆ

iPhone 6 ichitan

เรียกได้ว่าทำอะไรก็เป็นกระแสได้ทุกอย่างจริงๆ นะครับสำหรับคุณตัน ภาสกรนที หรือคุณตัน อิชิตัน หลังจากที่โพสทายผลบอลโลก 2014 จนทำให้เซียนพนันรวยเละเทะ (ถ้าแทงสวน อิอิ) พอหมดกระแสบอลโลกก็มาจับกระแสของ iPhone 6 ต่อทันที

1926798_797462463608541_5926464286888198343_n

โดยคุณตันได้โพสรูปตัวเครื่อง iPhone 6 จำนวน 1 รูปลงใน facebook fanpage “ตัน ภาสกรนที” และ อินสตราแกรม “ichitangroup” พร้อมข้อความบอกว่า “ไอโฟนห้าแจกหมด ไอโฟนหก กำลังจะมา ยาวขึ้น และ ผอมลงจริง ใครสนใจ กดไลค์รายงานตัวไว้ …?#ichitan?follow ig ได้ที่?http://instagram.com/ichitangroup” ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีทีเดียวจากแฟนเพจ เพราะโพสในแฟนเพจก็ได้ไลค์ไปประมาณ 5 แสนไลค์นิดๆ ส่วนในอินตราแกรมได้ยอดไลค์ไปหลักหมื่นในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ส่วนคำถามที่ว่าคุณตันไปเอารูป iPhone 6 มาจากไหนนั้น จากการที่ทีมงานลองค้นหารูปจาก Google พบว่าเป็นรูปตัวเครื่องที่หลุดมาจากประเทศจีนในเว็บไซต์ Weibo ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก