คาด Samsung กำลังยุ่งกับการพัฒนา Galaxy Tab 5 ขนาด 10 นิ้ว และแท็บเล็ตราคาถูกอีกตัวหนึ่ง

Samsung (Custom)

หลังจากมีข่าวออกมาจากเนเธอร์แลนด์เกี่ยวกับ Samsung Galaxy Tab 5 ที่มีขนาดจอ 10 นิ้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาของทาง Samsung ล่าสุดได้มีข่าวออกมาจากทาง Zauba ที่เป็นเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการนำเข้าและส่งออกสินค้าภายในอินเดีย

พบว่าในวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมาทาง Samsung ได้นำเข้า SM-T555 เข้าไปในอินเดียในจำนวนไม่มากนัก คาดว่าน่าจะนำไปเพื่อการศึกษาและพัฒนาต่อ ไม่ได้นำไปเพื่อจำหน่าย โดยแต่ละชิ้นมีมูลค่าอยู่ราวๆ 354 ดอลลาร์ และในวันต่อมาก็ได้มีการนำเข้า SM-T116 เข้าไปเพื่อทดสอบอีก 30 เครื่อง โดยมีมูลค่าเครื่องละ 101 ดอลลาร์ ซึ่งจะถูกทำลายทิ้งเมื่อทำการทดสอบเสร็จ

โดยคาดการว่าเจ้า SM-T555 นั้นอาจจะเป็น Samsung Galaxy Tab 5 ดูจากเลขรหัสรุ่นซึ่งสอดคล้องกับรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Samsung Galaxy Tab 4 10.1 ที่ออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่น SM-T530 (Wi-Fi), SM-T531 (3G และ Wi-Fi) และ SM-T535 (3G, 4G และ Wi-Fi) ซึ่งจากของมูลบน Zauba ระบุว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 ใช้ Snapdragon 410 ที่เป็นแบบ 64 bit โดยอาจจะออกมาในช่วงพฤษภาคมถึงมิถุนายนปีหน้า

ส่วนเจ้า SM-T116 ตามข้อมูลจาก GeekBench แสดงให้เห็นว่าน่าจะมีหน้าจอที่ 7 นิ้ว และใช้ชิปประมวลผล quad-core 1.2GHz Speadtrum SC8830 แรม 1 GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.4

tabs

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก