คลิปแรก Galaxy S5 Prime คอนเฟิร์มฝาหลังอลูมิเนียมจริงไม่อิงนิยาย

Capture

นอกจากรูปเครื่องของ Galaxy S5 Prime ที่หลุดออกมาไม่นานนี้ ที่พบว่าส่วนหลังของเครื่องนั้นเป็นโลหะตามข่าวที่เคยมีมาก่อนว่า Galaxy S5 นั้นจะมีรุ่นพรีเมียมกว่ารุ่นหนึ่งที่มีสเปคและวัสดุที่เหนือกว่า Galaxy S5 ในวันนี้ก็มีคลิปที่คาดว่าจะเป็นตัว pre production หรือเครื่องที่ก่อนจะเป็นต้นแบบก่อนนำไปผลิตแบบจำนวนมาก ซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับตัววางจำหน่ายจริงที่สุดออกมาแล้วครับ

โดยตัวเครื่องด้านหลังนั้นเป็นโลหะที่เป็นอลูมิเนียมบรัชอย่างที่หลายคนคาดไว้ ซึ่งตัวเครื่องนั้นคนที่ได้จับเครื่องบอกว่ามีงานประกอบที่แน่นหนาและมีซีลล้อมกรอบบริเวณข้างๆ ของตัวเครื่องอีกด้วย อาจจะเป็นไปได้ว่าเครื่องนี้อาจจะรองรับการกันน้ำและกันฝุ่นด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนหน้าจอนั้นดูคมชัดและมีคุณภาพสูงอยู่เช่นเดิม ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นดูจากคลิปด้านล่างได้ครับ

ที่มา : TK Tech news

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก