ขายดีเกินคาด!!! Apple Watch เปิดจองรอบที่สองแล้ว

images_14102982431

เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา Apple ได้เปิดให่สั่งจอง Apple Watch ใน 9 ประเทศ (สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, จีน, และฮ่องกง) ซึ่งทำยอดจองได้ถล่มทลายถึง 957,000 เรือน เลยทีเดียว

apple-watch-sales

ซึ่งในวันที่ 8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ Apple จะเปิดให้จองล่วงหน้าอีกถึง 22 ประเทศ นั่นคือ  (ออสเตรีย, เบลเยียม, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ไอร์แลนด์, เกาะแมน, ลิกเตนสไตน์, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปรตุเกส, กาตาร์, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, สเปน, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, ตุรกี , สหรัฐอาหรับเอมิเรต )

happy-a (1)

ซึ่งในคอนเสิร์ตวันคุ้มครองโลกที่จัดที่มหาวิทยาลัยคูเปอร์ติโน โดยมีนักร้องชื่อดังอย่าง Pharrell Williams ได้ขึ้นเวทีพร้อมกับ Apple Watch คู่ใจยั่วน้ำลายคนดู โดยมี Tim Cook CEO ของ Apple แอบเก็บภาพเงียบๆอยู่ด้านหลัง พร้อมกับทวีตข้อความส่วนตัวว่า “unforgettable Earth Day celebration!”

สาวก Apple ในประเทศไทยคงได้แต่รออย่างใจจดใจจ่อนะครับ ทำไม Tim Cook ถึงใจร้ายกับประเทศไทยจังเลย 5555

 

ที่มา : PhoneArena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก