ข้อมูลอัพเดท Sony Honami ใช้เซนเซอร์กล้องขนาดใหญ่เป็นรองแค่ 808 Pureview

จากที่มีข้อมูลอัพเดทว่า Sony จะออกตัวแฟล็กชิปอีกตัวหนึ่งในช่วงไตรมาสสามของปีนี้ โดยตัวนี้จะเป็นตัวที่รวมเทคโนโลยีเฉพาะตัวทุกอย่างของ Sony เอาไว้ตามคอนเซ็ป “One Sony” ในตอนนี้ก็มีรายละเอียดของ Honami ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

โดยในตอนนี้มีข้อมูลว่า Honami จะมากับเซนเซอร์ Exmor RS ขนาด 1/1.6″ แล้วเลนส์กระจก Cybershot G ซึ่งเป็นเซนเซอร์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของมือถือในตอนนี้โดยมากกว่า Galaxy Camera, HTC One และ Nokia N8 แต่ถ้าเทียบกับขนาดเซนเซอร์ของ Xperia Z แล้วถือว่าใหญ่กว่ากันเกือบสองเท่า มาพร้อมกับ Xenon หรือ Dual LED Flash ที่สว่างกว่า Flash ทั่วไปถึง 10 เท่า นอกจากเรื่องของฮาร์ดแวร์แล้ว ยังทำการปรับปรุงอัลกอรึธึมในการประมวลผลภาพและปรับอินเตอร์เฟซในส่วนของกล้องใหม่ ซึ่งกล่าวกันว่าปรับปรุงจาก Xperia Z เป็นอย่างมากครับ

 

gsmarena 002

 

 

ที่มา : vrzone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก