ข้อมูลสเปคเเละรูปตัวเต็มของ Droid 4 ออกเเล้ว เปรียบเทียบสเปคกับ Droid RAZR

จากข่าวเก่าที่มีข้อมูล Droid 4 หลุดมาจาก Motorola เเต่คราวนี้ไม่ใช่หลุดออกมาเเบบใช้กล้องถ่ายเเล้ว เเต่มาเเบบไฟล์ต้นฉบับจาก Official เลยทีเดียว

droid4-official

การเปลี่ยนเเปลงของ Droid 4 ที่น่าสนใจคือ ?Edge-lit? QWERTY Keyboard ที่มีเเเสงระหว่างขอบของปุ่ม เเละมีรูปทรงที่ใกล้เคียงกับ Droid RAZR

droid4-official4droid4-official3

สเปคของ Droid RAZR มีหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 ตัวประมวลผล Dual Core (คาดว่าเป็น TI OMAP 4430 เหมือนกับ Droid RAZR) เเรม 1GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เเละกล้องหน้าความละเอียดเเบบ HD สนับสนุน LTE เเละมีเเบตเตอรี่ขนาด 1,785 mAh เเละมากับ Android 2.3 Gingerbraed (ได้อัพเดท ICS ภายหลัง)

นอกจากนี้เเล้วยังมีตารางเปรียบเทียบระหว่าง Droid 2, Droid 3, Droid RAZR กับ Droid 4 จะเห็นว่า Droid 4 นั้นมีสเปคที่ใกล้เคียงกับ Droid RAZR มากเเต่เพียงไม่มี QWERTY Keyboard มาเท่านั้นให้นั่นเอง

droid4-evolution

 

ที่มา : Droid-Life

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก