ข่าวลือเผย OPPO จะเปิดตัวโทรศัพท์ใหม่ถึง 3 รุ่น !! ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งรวมถึง OPPO Find 9 ด้วย !!

gsmarena_001 (1)

ในวันนี้ได้มีข่าวลือจากประเทศจีนได้กล่าวว่า OPPO นั้นจะเปิดตัวโทรศัพท์ใหม่ของตนเองถึง 3 รุ่นโดยหนึ่งในนั้นเป็นเรือธงตัวใหม่ด้วย โดยมีภาพหลุดออกมายืนยัน แต่ภาพนั้นเบลอจนมองไม่เห็นรูปร่างของโทรศัพท์มากนัก แต่ก็ทำให้เราได้ทราบว่า OPPO จะทำการเปิดตัวโทรศัพท์ถึง 3 รุ่นด้วยกัน

gsmarena_002 (2)

gsmarena_003 (1)

จากรายงานยังแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของวันที่อุปกรณ์ทั้งสามจะเปิดตัวซึ่งมี 2 รุ่นที่จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 2 มิถุนายน และอีกหนึ่งรุ่นจะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 6 มิถุนายน ซึ่งคาดว่าโทรศัพท์ที่ถูกเปิดตัว 1 ใน 3 รุ่นนี้นั่นก็คือเรือธงรุ่นใหม่ของ OPPO ที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แล้ว นั่นก็คือ OPPO Find 9 จากรายงานจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 SoC และหน้าจอแสดงผลความละเอียดแบบ 4K แรม 6 GB และมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลถึง 128 GB นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีชาร์จไฟ VOOC ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้นอีก และเทคโนโลยีกล้อง SmartSensor ที่ป้องกันภาพสั่นไหวได้ดีกว่า OIS

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก