ขอแก้มือหน่อย !! Samsung เผยทีเซอร์ยืนยันเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017 !!

atem

ในขณะที่ปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 ดูเหมือนจะยังไม่มีวี่แววว่าตัวเครื่องนั้นจะพร้อมวางขายได้อีกเมื่อไหร่ ซึ่งตั้งแต่วันที่ Galaxy Note 7 วางขายหน้าร้านครั้งแรกในวันที่ 9 กันยายนในบางพื้นที่ หลังจากไม่กี่สัปดาห์ก็พบปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่ลุกไหม้ได้เอง จนต้องระงับการขายทันทีและเรียกสินค้าคืนทั้งหมด จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีความแน่ชัดว่าซัมซุงจะเริ่มวางขาย Galaxy Note 7 ทั่วโลกได้วันไหน และปัญหาที่ใหญ่หลวงนี้ทำให้ผู้ซื้อไม่มั่นใจในคุณภาพของ Galaxy Note 7 และในช่วงเวลาเดียวกันก็มี iPhone 7 / Plus คู่แข่งสำคัญได้วางขายเรียบร้อย ซึ่งอาจจะทำให้ Samsng Galaxy Note 7 ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ดีและทำยอดได้ไม่ถึงเป้า

จากปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 ทำให้ซัมซุงต้องรีบแก้ไขสถานการณ์โดยเร็วด้วยการเปิดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะต้องเรียกเสียงตอบรับจากผู้ใช้กลับมาคืนมา หลายคนจึงจับตามองไปที่ Samsung Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า และในวันนี้เองซัมซุงก็ได้เผยภาพทีเซอร์ที่ยืนยันแล้วว่า Samsung Galaxy S8 จะถูกเปิดตัวที่งาน MWC ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017

จากรายงานดูเหมือนซัมซุงจะจัดเต็มให้กับ Samsung Galaxy S8 เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรุ่นที่ต้องเรียกเสียงตอบรับกลับมาจากปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 โดยจากรายงาน Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera หน้าจอความละเอียด 4K ชิปประมวลผลสุดแรงที่มีคะแนน BenchMark เกินสองแสน ฟีเจอร์สแกนม่านตา และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก