ของเล่นใหม่ Transformer Prime : Smart Cover พับได้สไตล์โอริกามิ

ตามประสาของที่มีคนสนใจเยอะ จะมีของเล่นออกใหม่มาโชว์ตัวก่อนขายเสมอๆ เช่นเดียวกับ Transformer Prime ที่ล่าสุดมีข้อมูลของอุปกรณ์เสริมของเจ้าตัวนี้อย่าง Smart Cover หรือที่ใช้สำหรับปกป้องหน้าจอนั่นเอง (ถ้านึกไม่ออก นึกถึง iPad 2 เข้าไว้)

asus-smart-cover-eeepad-tf201

เห็นลายประหลาดๆ บน Smart Cover แล้วอย่าแปลกใจไป เพราะว่าเจ้านี้สามารถพับเพื่อไว้ตั้ง Transformer Prime ได้ด้วย แต่ไม่ได้ใช้วิธีการพับเป็นสามเหลี่ยมแบบ Apple แต่เป็นการพับตามรอยที่บุไว้ โดยใช้แนวคิดแบบการพับกระดาษญี่ปุ่น (โอริกามิ)

asus-smart-cover-eeepad-tf201_3asus-smart-cover-eeepad-tf201_4

ส่วนการติดเข้ากับเครื่องนั้นจะใช้แม่เหล็กในการยึดติดเหมือนกับ iPad 2 และคาดว่าถ้าปิดที่หน้าจอแล้ว จะเป็นการบังคับให้จอดับอีกด้วย

สนนราคาของเจ้า Asus Smart Cover ใน Amazon ตั้งราคาไว้ที่ 49 ยูโร หรือราว 1600 บาทใกล้เคียงกับ Smart Cover ของ iPad 2 นั่นเอง

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก