ของหายาก !! มีคนประกาศขาย iPhone พร้อมเกม Flappy Bird ในราคาสูงลิบ

หลังจากผู้ผลิตเกม Flappy Bird ได้จัดการถอดเกมสุดโด่งดังของตนออกจาก App Store กับ Play Store ไปแล้วตามที่ตนประกาศไว้ ทำให้ภายในชั่วข้ามคืน เกมนก Flappy Bird ได้กลายเป็นหนึ่งในความทรงจำของเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่ง่ายที่สุด แต่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วที่สุด (แถมนักพัฒนายังอินดี้ที่สุดอีกด้วย)

ล่าสุดได้มีคนหัวใสประกาศขาย iPhone ของตนที่ติดตั้งเกม Flappy Bird เอาไว้ในเครื่องแล้วครับ เนื่องจากถ้าเป็นผู้ใช้งานทั่วไป คงเป็นการยากที่จะหาเกมมาติดตั้งเอง โดย iPhone ที่มาวางขายก็มีไล่มาตั้งแต่ iPhone 4 มาจนถึง iPhone 5s กันเลยทีเดียว ส่วนราคาก็เรียกได้ว่ามีตั้งแต่ราคาระดับปกติ เช่น iPhone 5s ราคาหมื่นปลายๆ ไปจนถึงกลุ่มราคาที่ดูเกินจริง เช่น iPhone 4S ราคาสองหมื่นกว่าๆ (แพงกว่า iPhone 5s มือหนึ่งซะอีก) ไล่ไปจนราคาสุดเว่อร์ เช่น iPhone ราคาหลักแสนหรือหลักล้านกันเลยทีเดียว ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นการตั้งเอาฮาซะมากกว่านะ

Screen Shot 2014 02 10 at 1.50.55 PM

เอาเป็นว่าใครอยากดูหรือหาซื้อ iPhone ที่ติดตั้งเกม Flappy Bird เอาไว้ ก็ลองเข้าไปดูได้จากลิ้งค์นี้ของ ebay นะครับ บางเครื่องก็ราคาสมเหตุสมผลอยู่เหมือนกัน (ว่าแล้วก็เริ่มอยากขายมือถือกับแท็บเล็ตในมือ ที่มีเกม Flappy Bird อยู่เหมือนกัน อิอิ)

ที่มา: Kotaku

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก