ของต้องใช้!! สภาปฏิรูปแห่งชาติ แจก iPad พร้อมจ่ายค่ารายเดือนให้กับสมาชิก สปช.

iPad 4 SPC

นายจเร พันธุ์เปรื่อง เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ปฏิบัติหน้าที่เลขาธิการสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้สำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้แจก iPad 4 รุ่น Wifi+Cellular ความจุ 64 GB พร้อมเคสแบบฝาพับปั๊มลายรัฐสภาให้กับสมาชิกสปช. โดย iPad 4 รุ่นดังกล่าวเป็นเครื่องเดิมที่เคยแจกให้กับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใช้ในสมัยที่แล้ว และได้มีการเรียกคืนหลังจากที่มีการยุบสภาฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการล้างข้อมูลเก่าในเครื่องออกทั้งหมดแล้ว พร้อมกับลงโปรแกรมใหม่ และปรับปรุงแอพพลิเคชั่นให้ทันสมัยมากขึ้น (น่าจะหมายถึงการอัพเดต iOS 8.1) โดยสำนักเลขาธิการสภาฯ จะรับผิดชอบจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตให้แก่สมาชิกสปช.คนละ 300 บาท?ส่วนแท็บเล็ตที่เหลือจากแจกสมาชิก สปช. ก็จะให้เจ้าหน้าที่นำไปใช้

โดยโปรแกรมเบื้องต้นมีการติดตั้งแอพพลิเคชั่น แนะนำการสืบค้นข่าวออนไลน์ คือ lQ NewsClip และ Newscenter เพิ่มเติมด้วย ทั้งนี้ สมาชิกสปช.สามารถเดินทางมารับแท็บเล็ตได้ที่จุดบริการ ณ ห้องโถง อาคารรัฐสภา 1 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 09.00-16.00 น. ส่วนหน้าตาของ iPad ดังกล่าวก็จะประมาณนี้ครับ – ภาพจาก techxcite

iPad 4 SPC 02

ก็ถือว่าดีกว่าทิ้งไว้เฉยๆ นะครับ อย่างน้อยก็ได้ถูกนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป

 

ที่มา: isnhotnews

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก