ก้าวข้าม Galaxy S ซัมซุงเตรียมออกไลน์ใหม่ในชื่อ Galaxy F เน้นความพรีเมียมกว่าเดิม

ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า Galaxy S นั้นถือเป็นซีรีย์ของสมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดไลน์หนึ่งในปัจจุบัน แต่ก็เคยมีข่าวออกมาว่ายอดขายของ Galaxy S4 นั้นออกมาต่ำกว่าที่คาดไว้ ในระยะหลังนั้นเราจึงเห็นว่า Samsung นั้นซอยรุ่นย่อยของ S4 ออกมามากมาย เช่น Galaxy S4 mini, Galaxy S4 Zoom และ Galaxy S4 Active สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไม Samsung ถึงทำลายความขลังของ Galaxy S ที่เป็นไลน์ระดับท็อปของตนในวันนี้ก็เหมือนจะมีคำตอบออกมาแล้ว

ในตอนนี้มีข่าวออกมาว่า Samsung กำลังพัฒนาไลน์สมาร์ทโฟนในระดับพรีเมียมออกมาโดยเฉพาะในซีรีย์ Galaxy F โดยมีกำหนดที่จะออกในปีหน้านี้ และจะเป็นสมาร์ทโฟน Android ของ Samsung ที่ทำมาจากโลหะและมีดีไซน์ที่โดดเด่น ในตอนนี้มีข่าวออกมาว่าจะใช้ซีพียู Exynos 5 Octa ของ Samsung กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับ Optical Image Stabilization

การแตกไลน์ออกมาใหม่นั้นถือว่าเป็นการปรับกลยุทธ์ใหม่ของทาง Samsung กับคู่แข่งที่ออกมาในระยะหลังที่มีความเป็นพรีเมียมมากขึ้นจนทำให้ Galaxy S4 นั้นไม่โดดเด่นเหมือนรุ่นก่อนๆ ทั้งอย่าง LG G2 และ Xperia Z1 ซึ่งในปีหน้านี้เราคงได้เห็นค่าหน้าตาของ Samsung Galaxy F กันครับ

 

Samsung Something

ที่มา : Unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก