กิจกรรมประมูลการกุศล เพื่อจิบกาแฟกับ Tim Cook ปิดยอดแล้วที่ $610,000 หรือราวๆ 18,000,000 บาท

เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ CharityBuzz ได้จัดการประมูลแบบออนไลน์เพื่อไปจิบกาแฟกับ Tim Cook ซีอีโอคนปัจจุบันของ Apple ที่สำนักงานใหญ่ขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อจะนำยอดเงินประมูลของผู้ชนะไปบริจาคการกุศล ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีผู้ให้ความสนใจประมูลหลากหลายรายมาก

13.05.14 Cook Coffee

ล่าสุดทาง CharityBuzz ได้ปิดการประมูลตามกำหนดเวลาแล้ว ผลออกมาก็คือรางวัลตกเป็นของผู้ร่วมประมูลที่ใช้ชื่อว่า?a********s. ด้วยยอดประมูลสูงถึง $610,000 หรือกว่า 18,000,000 บาท ทำให้เขากลายเป็นผู้ชนะการประมูลเหนือผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 118 คน?ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือ นี่เป็นการลงเงินประมูลครั้งแรกของเขาในรายการนี้ และเป็นการลงเงินในช่วง 30 นาทีสุดท้ายก่อนจะปิดการประมูล (เรียกว่าโผล่มาปิดเกมเลยก็ว่าได้) โดยเงินยอดประมูลจะถูกบริจาคเข้ายังมูลนิธิ RFK Center ที่ดูแลเรื่องสิทธิมนุษยชน ซึ่งมี Robert F. Kennedy เป็นประธานมูลนิธิอยู่

โดยนอกจากจะมีการประมูลเพื่อไปจิบกาแฟกับ Tim Cook แล้ว ยังมีกิจกรรมและคนดังอีกหลายรายที่เข้าร่วมในกิจกรรมเพื่อการกุศลครั้งนี้ด้วย ตัวอย่างเช่น

  • David Beckham เปิดให้ประมูลรองเท้าสตั๊ดรุ่นพิเศษของเขา
  • ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงประกอบฉากในภาพยนตร์ของ Jim Carrey
  • ร่วมแสดงกับ Chris Hemsworth ในภาพยนตร์ของ Michael Mann เรื่องต่อไป
  • รับประทานอาหารกับ Francis Ford Coppola ในไร่องุ่นที่ Napa Valley
  • ร่วมรับประทานอาหารกับ Martin Luther King III และเดินทัวร์ใน King Center ใน Atlanta

ปล. เท่าที่ลองไล่ดูในโครงการประมูลเพื่อมูลนิธิ RFK Center นี้ ดูเหมือนจะเป็นยอดปิดประมูลที่สูงที่สุดในรายการทั้งหมดนะครับ

ที่มา : MacRumors, AppleInsider, CharityBuzz

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก