กั๊กซะงั้น Google ประกาศ ไม่มีอัพเดตให้ Android L Beta รอปล่อยตัวเต็มเลยทีเดียว

Android_L_design_interface

หลังจากที่ทาง Google ได้ทำการเปิดตัว Android L ไปเมื่องาน Google I/O ที่ผ่านไปไม่นานนี้ ได้มีการปล่อย Android L Developer Preview ออกมาให้เหล่าผู้พัฒนาไปลองศึกษากัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Google ไม่เคยทำมาก่อน จึงเป็นที่สงสัยกันว่าจะทำแบบเดียวกับ Apple หรือไม่ที่จะปล่อยตัว Beta เพื่อแก้บัคไปเรื่อยๆจนได้มาซึ่งตัวเต็มอย่างที่ iOS เคยทำหรือเปล่า

ล่าสุดทาง Google ได้ออกมาให้คำตอบแล้วว่า จะไม่มีการอัพเดตแก้บัค หรืออะไรทั้งสิ้น จนกว่าจะถึงวันปล่อยตัวเต็มของ Android L โดยทาง Google ชี้แจงว่าการที่ปล่อย?Developer Preview ออกมาก็เพื่อให้เหล่าผู้พัฒนานำไปลองแล้วเตรียมพัฒนาแอพพลิเคชั่นของตัวเองให้ทำงานกับ Android L ได้ดีขึ้น และเร็วขึ้น ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้ทั่วไปลองใช้ แล้วทดสอบเพื่อหาข้อผิดพลาด

เพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นจะต้องปล่อยอัพเดตเพื่อแก้บัคออกมา ไว้ค่อยรวมไปแก้ทีเดียวตอนปล่อยตัวเต็มออกมาเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าก็คงจะทันภายในปลายปีนี้ ได้ยินอย่างนี้แล้วใครที่อยากลองของใหม่ก็คงเซ็งกันไปตามๆกันหล่ะครับ ก็คงต้องรอกันต่อไปล่ะนะ

สำหรับใครอยากชมหน้าตา และการใช้งานจริงของ Android L ก็เข้ามาชมกันได้ที่บทความพรีวิว Android L บน Nexus 5 ของเราเลยครับ

ที่มา : GottaBeMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก