กสทช. อนมุติ iPhone 5 เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมนี้

ท่ามกลางความสับสนว่า iPhone 5 จะเข้าไทยเเละวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อไรกันเเน่ ซึ่งในตอนเเรกนั้นมีข่าวว่าจะนำมาขายในวันที่ 18 ตุลาคม จากนั้นก็มีข่าวว่าถูกเลื่อนไปเป็นเดือนพฤศจิกายนโดยไม่ทราบสาเหตุ เเต่ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงเพราะอยู่ในช่วงเดียวกับที่วางจำหน่าย iPhone 4S นั่นเอง

iphone5frontback2

เเต่ในตอนนี้อะไรคงชัดเจนขึ้นเนื่องจาก กสทช ได้อนุมัติให้ iPhone 5 สามารถนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยได้เเล้ว โดยมีกำหนดคือสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม ซึ่งถือเป็นประเทศกลุ่มที่ 3 ถัดจากประเทศเเถบอเมริกา ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง เเละประเทศเเถบยุโรปที่เป็นกลุ่มที่ 2

ส่วนราคาวางจำหน่ายนั้นคาดว่าจะ ?ใกล้เคียง? กับของเดิม โดย iPhone 5 ขนาดเริ่มต้นที่ 16 GB จะมีราคาในช่วง 22000 บาท 32GB จะมีราคาในฃ่วง 26000 บาท เเละ 64 GB จะอยู่ในช่วงสามหมื่นบาท เเต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถบอกราคาเเน่ชัดได้เพราะขึ้นอยู่กับทาง Apple ว่าจะกำหนดราคามาเท่าไรในการขาย ซึงโอเปอเรเตอร์มีหน้าที่ทำตามที่ Apple กำหนดทั้งหมด

 

ที่มา : Posttoday

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก