กล้าเอาเข้ามาขายอีกปะละ!! Samsung Galaxy S II, Galaxy Tab 8.9 รุ่นปรับปรุงใหม่ จะออกมาอีกในงาน IFA ที่จะในเดือนหน้านี้

ในงาน IFA ที่เยอรมันนี นอกจากที่จะบอกว่าจะออกมาอีก 4 รุ่นใหม่เเล้ว มีการยืนยันจากเว็บไซต์ของ Young Samsung ที่เป็นเว็บไซต์ในคเรือของ Samsung ว่าจะมีการปรับปรุงสเปคของ Samsung Galaxy S II เเละ Galaxy Tab 8.9 เเละจะเป็นเครื่องที่สนับสนุน LTE

ความน่าสนใจอยู่ที่ไม่ได้สนับสนุน LTE (4G) เเต่เพียงอย่างเดียว เเต่ว่าเป็นเครื่องรุ่นเเรกที่สามารถเป็น Backward Compatiblity คือใช้กับ GSM (2G) เเละ WCDMA (3G) ได้ด้วย (ปกติเเล้วเครื่องที่เป็น LTE จะใช้กับเครือข่ายเก่าๆ อย่าง GSM เเละ WCDMA ไม่ได้) นั่นหมายความว่าเครื่องเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในประเทศไทยได้นั่นเอง

samsung-galaxy-s-ii-lte-four-up-front-back-profile

Samsung Galaxy S II นั้นถูกเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก หน้าจอเป็น Super AMOLED Plus ขนาด 4.5 นิ้ว ความเร็ว 1.5 GHz ตัวประมวลผลเป็น Exynos 4210 เหมือนเก่า มี NFC, Wi-Fi, Bluetooth, กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash เเละเเบตเตอรี่เพิ่มขึ้นมาเป็น 1850 mAh ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่เเบตเตอรี่เยอะสุดรองมาจาก Motorola Atrix (ดูสเปค Samsung Galaxy S เก่าได้ที่ลิงค์นี้ครับ)

samsung-galaxy-tab-8-9-two-up-front-black-back-white

ส่วนตัว Samsung Galaxy Tab 8.9 นั้นความเร็วก็ถูกเปลี่่ยนไปเป็น 1.5 GHz จากของเดิมอยู่ที่ 1 GHz เเต่ไม่บอกว่าเปลี่ยนตัวประมวลผลด้วยหรือไม่ (ของเก่าใช NVIDIA Tegra 2) เเต่ถ้าตัวนี้มาพร้อมกับ Android Honeycomb 3.2 เเล้วละก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นได้เพราะว่า Android Honeycomb นั้นใช้ได้เเต่บน NVIDIA Tegra 2 เท่านั้น (เเท็บเล็ต Honeycomb ตอนนี้สังเกตว่าใช้เเต่ NVIDIA Tegra 2) ส่วนความละเอียดหน้าจอหรือสเปคยังคงเป็น 1280 x 800 MHz เท่าเดิมครับ

ที่มา : Sammyhub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก