กลับมาเเล้วกับทรงเเบบคลาสสิค Samsung W2013 Android ฝาพับเเบบควอดคอร์

ในยุคหนึ่งที่ฟีเจอร์โฟนยังเป็นที่นิยม ดีไซน์เเบบที่เราเห็นนั้นคือฝาพับที่เป็นเอกลักษณ์นอกจากทรง candy bar หรือเเท่งเเเบบทั่วไป เเต่พอมาในยุคของโทรศัพท์จอสัมผัสนั้นก็ทำให้มือถือฝาพับนั้นไม่ได้รับความนิยมมากนัก เพราะปุ่มกดโทรนั้นก็สามารถใช้หน้าจอสัมผัสสั่งงานเเทนได้เช่นกัน

samsung-sch-w2013-700x525

 

เเต่ Samsung เองก็ได้ทำมือถือฝาพับกลับมาชุบชีวิตใหม่อีกรอบในชื่อ Samsung W2013 มีหน้าจอ Super AMOLED 3.7 นิ้ว สองด้านทั้งด้านหน้าเเละด้านหลังขนาด ตัวประมวลผลควอดคอร์ (คาดว่าเป็น Exynos 4 Quad ตัวเดียวกับใน Galaxy S III) ความเร็ว 1.4 GHz เเรม 2 GB พื้นทื่เก็บข้อมูล 16 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้าน มากับ Android 4.0

samsung-sch-w2013-3samsung-sch-w2013-5

ถ้าดูจากการทำงานเเล้วจอนอกน่าจะใช้งานได้เหมือนโทรศัพท์จอสัมผัสทั่วไป เมื่อเปิดฝาพับออกมา จอด้านในอันล็อคเเละเเสดงผลเเทนด้านนอกครับ

 

 

ที่มา : theandroidsoul

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก