เปิดตัว Vivo Y67 สมาร์ทโฟนเน้นถ่ายเซลฟี่ มากับกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล หน้าจอ 5.5 นิ้ว ชิป Octa-Core และแรม 4 GB !!

vivo

มีรายงานเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Vivo เผยออกมาให้เราได้เห็นกันซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีชื่อว่า Vivo Y67 ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การถ่ายภาพเซลฟี่ ซึ่งมากับกล้องหน้าที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้น ๆ เพราะมันมีรูปร่างคล้ายกับ OPPO F1s และมีจุดเด่นเกี่ยวกับการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าเหมือนกันอีกต่างหาก

Vivo-Y67-

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Vivo Y67 จะใช้ชิปประมวลผล MediaTek MT6750 ที่มากับแรมขนาด 4 GB มีหน้าจอ LCD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ที่มีความละเอียดแบบ HD มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB สามารถใส่ซิมได้ 2 ซิมแบบ Hybrid Slot นั่นหมายความว่า Vivi Y67 สามารถใส่ microSD เพิ่มได้ โดยสูงสุดอยู่ที่ 128 GB มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh รองรับการเชื่อมต่อ Cat. 6 LTE มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม

ในเรื่องของราคาจะมีราคาเปิดตัวที่ประเทศจีนอยู่ที่ 1,798 หยวนหรือประมาณ 9,300 บาท ซึ่งมีสึให้เลือกอยู่ 3 สี นั่นก็คือสีเบจ สีทอง และสีชมพู โดยตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะ

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก