Vivo ลดราคา Vivo V5 Plus กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เหลือเพียง 12,990 บาท

Review-Vivo-V5-Plus-SpecPhone-38

ช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เน้นที่กล้องหน้าดี ๆ ในวันนี้พลาดไม่ได้กับการประกาศลดราคาสุดพิเศษ Vivo V5Plus พร้อม Box Set V5Plus ลดราคากันไปเลย 1,000 บาท!!

เมื่อไม่นานมานี้ Vivo ได้เปิดตัว Vivo V5 Plus สีใหม่คือสี Matte Black มาให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันถ้วนหน้า ส่วนสเปคของ Vivo V5Plus  มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ Softlight ที่ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการเซลฟี่โดยเฉพาะ มีขนาดจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว LCD IPS in-call ความละเอียด FHD 1920 x 1080 พิกเซล RAM 4GB ความจุขนาด 64 GB รองรับ OTG  และชิปเสียง Hi-Fi AK4376

Vivo-V5-Plus-New-Price

โดย Vivo V5 Plus ทั้ง  2  สี ได้แก่สีทอง ( Gold ) และสีดำ  ( Matte Black )  จะเริ่มลดราคาตั้งแต่วันที่  24  มิถุนายน  2560  นี้เป็นต้นไป จากราคาปกติ 13,990 บาท  เหลือเพียง 12,990  บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ  Vivo V5Plus ได้แล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก