คนจริง!! Truemove-H ออกโปรฯ นำ iPhone 4/4S มาแลกซื้อ iPhone 6/6 Plus ได้ส่วนลดสูงสุด 11,000 บาท

iPhone 4s-Trade-iPhone-6

ออกโปรมาตีแสกหน้า Mobile Swap ของ Dtac เลยครับ สำหรับโปรโมชันของ Truemove-H ที่ให้สิทธิ์ลูกค้าเก่าที่มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 4 เดือน หรือลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม/ เปลี่ยนจากเติมเงินมาใช้ Truemove-H แบบรายเดือน สามารถนำ iPhone 4 หรือ iPhone 4s มาเทิร์นเป็น iPhone 6, iPhone 6 Plus และ iPhone 5c พร้อมส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 11,000 บาท!!!

ราคาที่รับแลกก็ตามตารางนี้เลยครับ

iPhone 6 Truemove-H Trade 002

โดยมูลค่าของ iPhone 4 ความจุ 16 GB จะมีราคาอยู่ที่ 8,500 บาทในการนำไปใช้เป็นส่วนลดเพื่อซื้อ iPhone 6, iPhone 6 Plus ครับ แต่ถ้าเป็น iPhone 4s ความจุ 64 GB หล่ะก็ จะมีมูลค่าในการแลกซื้อสูงถึง 11,000 บาท ซึ่งต่อให้เอา iPhone 4s ไปขายมือสองยังไม่ได้ราคานี้เลย เอาเป็นว่าราคาที่ Truemove-H รับแลกเครื่องเนี่ย ไม่ว่าจะเป็น iPhone 4, iPhone 4s ความจุอะไรก็ตาม เราเอาไปขายทางอินเทอร์เน็ตเองก็ไม่ได้ราคานี้แน่นอน

สำหรับเงื่อนไขการรับแลกเครื่อง iPhone 4, iPhone 4s ก็ตามนี้เลยครับ เงื่อนไขก็พอๆ กับ Mobile Swap ของ Dtac นะ พูดง่ายๆ คือตัวเครื่องที่จะนำมาแลกต้องอยู่ในสภาพปกติครับผม

iPhone 6 Truemove-H Trade 003

ส่วนแพคเกจที่ต้องเปิดพ่วงกับการซื้อ iPhone 6, iPhone 6 Plus ก็จะเป็นแพคเกจ 4G iSmart 699, 899 หรือไม่ก็ JUMBO 799, 999 ครับ (ถ้าให้แนะนำผมแนะนำ JUMBO 799 เพราะเป็นอินเทอร์เน็ตแบบ Unlimited)

iPhone 6 Truemove-H Trade

 

ใครที่สนใจก็เอาไปแลกกันได้ครับ โดยโปรโมชันดังกล่าวจะมีถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 เท่านั้น

 

ที่มา: truemove-h

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก