Topics: MiniME

ดีแทคเดินหน้าสร้างกลยุทธ์ในเซ็กเม้นต์ครอบครัว MiniME

ดีแทคเดินหน้าสร้างกลยุทธ์ในเซ็กเม้นต์ครอบครัว MiniME

3 ตุลาคม 2554 – ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจ MiniME เป็นทางเลือกเพิ่มให้กับลูกค้าระบบรายเดือน รุกสร้างฐานจากกลุ่มครอบครัวที่ยังไม่มีใครทำตลาดอย่างจริงจัง ศึกษาพฤติกรรมนักเรียนโทรหาผู้ปกครองในช่วงเวลาเลิกเรียน จับจุดเด่นตรงพฤติกรรมการใช้งานให้พ่อแม่ และลูกติดต่อกันอย่างสะดวกใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวล นายอมฤต...