Samsung Galaxy Note 10 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! พร้อมโปรเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท

ซัมซุง พร้อมวางจำหน่าย Galaxy Note 10 | Note 10+ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่สุดของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพทรงพลังและดีไซน์ที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นปากกา S Pen เจเนเรชั่นใหม่ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ Air actions แค่ตวัดก็สั่งการได้ และฟังก์ชั่นใหม่ที่สามารถเปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ได้ทันที ยืนหนึ่งด้วยตำแหน่งกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลกทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังการันตีโดย DxOMark

Galaxy Note 10 Trade in Promotion Cover

จอแสดงผล Dynamic AMOLED ระดับพรีเมี่ยมบน Galaxy Note 10+ ยังได้รับคะแนน A+ จากผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบจอภาพระดับโลก หรือ DisplayMate อีกด้วย ส่งผลให้ขึ้นแท่นหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่ DisplayMate เคยทำการทดสอบมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นความสว่าง ค่าสะท้อนของแสง ความแม่นยำของสี และประสิทธิภาพในการลดแสงสีฟ้า ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟน

พิเศษ! Samsung ส่งโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท เมื่อนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่ารุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกซื้อ Galaxy Note 10+ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม และ Galaxy Note 10 ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 เท่านั้น สามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่จุดขาย หรือเว็ปไซต์

Galaxy Note 10 Trade in Promotion

ราคา Samsung Galaxy Note 10 Series

  • Galaxy Note 10 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Aura Glow, Aura Pink และ Aura Black ในราคา 32,900 บาท
  • Galaxy Note 10+ มาในสี Aura Glow, Aura White และ Aura Black รุ่นความจุ 256GB ราคา 37,900 บาท และ 512GB ในราคา 40,900 บาท

วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ สามารถตรวจสอบข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxy-note10

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก