หลุด!! Samsung Galaxy Fold 2 จะมาพร้อม S-Pen และกล้องหลังแบบ S20+

ข่าวหลุดของ Samsung Galaxy Fold 2 นั้นมีออกมาได้สักพักแล้ว และตอนนี้ก็ได้มีอีกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Galaxy Fold 2 ออกมาเพิ่มแล้ว โดยจากแหล่งข่าวบอกเอาไว้ว่า Galaxy Fold 2 นั้นจะมาพร้อมฟีเจอร์เด่นของ Galaxy Note หรือก็คือ S-Pen นั่นเอง

ERADX4FW4AEJHYA

จากข้อมูลที่หลุดออกมานั้น Galaxy Fold 2 นั้นจะมีหน้าจอขนาด 7.7 นิ้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากหากไม่มีการใช้ประโยชน์จากหน้าจอขนาดใหญ่นี้ Samsung เลยจะเอาฟังก์ชั่น S-Pen เข้ามาเสริมเพื่อที่จะได้ใช้ประโยชน์จากหน้าจอใหญ่ ๆ นี้ได้อย่างเต็มที่ แต่ทว่าจากข้อมูลที่หลุดออกมานั้น S-Pen ที่จะเอามาใช้งานค้องได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ไม่สามารถเอา S-Pen ที่ใช้ใน Galaxy Note มาใช้ตรง ๆ ได้ เนื่องจากหน้าจอของ Galaxy Fold 2 นั้นมีความอ่อนไหว สามารถเกิดรอยได้ง่าย แถมยังไม่แน่ใจด้วยว่า Samsung จะเปลี่ยนไปใช้หน้าจอแบบ UTG หรือจะยังใช้หน้าจอแบบเดิมอยู่

ฬนข้อมูลที่หลุดออกมายังมีการบอกอีกว่า Galaxy Fold 2 นั้นจะมาพร้อมกล้องหลังชุดเดียวกับ Galaxy S20+ โดยมีกล้องหลัก 12MP + Telephoto 64MP + Ultrawide 12MP + 3D ToF และที่น่าสนใจอีกอย่างคือตัวหน้าจอนั้นด้านนอกจะเป็นหน้าจอแบบ Infinity-V ส่วนหน้าจอด้านในจะเป็นหน้าจอแบบ punch-hole หรือไม่ก็กล้องใต้จอ

ตัวเครื่องจะใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างเซรามิกและสแตนเลส นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 5 สีคือ น้ำเงิน, เงิน, ทอง, ชมพู และดำ

ที่มา : gsmarena, @MaxWinebach, @9techeleven

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก