ลือ !! HTC เตรียมเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ HTC U มากับหน้าจอ 5.5 นิ้ว ชิป Snapdragon 835 และ Sense 9 !!

ewe

ในขณะที่ HTC กำลังทยอยวางจำหน่าย HTC U Ultra และ HTC U Play ตามประเทศต่าง ๆ ดูเหมือนว่าในเร็ว ๆ นี้ HTC เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ประจำปีอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวางจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งจะมาในชื่อว่า HTC U จากเดิมที่เป็นชื่อแบบตัวเลขมาโดยตลอดซึ่งเรือธงในปีที่แล้วมีชื่อว่า HTC 10

hTC_htc_u_ultra_0112073312430_640x480

สำหรับรายละเอียดสเปคของ HTC U นั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 1440 x 2560 และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 ในส่วนกล้องหลังมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซลที่ใช้เซ็นเซอร์จาก Sony IMX362 ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซลโดยใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX351 มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในให้เลือกระหว่าง 64 GB และ 128 GB พร้อมรองรับช่องเสียบ microSD ที่สำคัญยังมาพร้อมกับ HTC Sense 9 และ Edge Screen ที่จะช่วยให้ปรับแต่งลักษณะการรูดหน้าจอเพื่อเข้าถึงเมนูต่าง ๆ สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้น Evan Blass เผยว่าจะถูกจัดขึ้นในช่วงระหว่างกลางเดือนเมษายนถึงปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่ง HTC U เคยมีรายงานหลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้วที่มีโค้ดเนมในการพัฒนาว่า “Ocean” โดยเรือธงรุ่นใหม่ของ HTC นี้จะเปิดตัวออกมาที่ชูจุดเด่นในด้านในเพื่อต่อสู้กับคู่แข่งที่อย่าง Samsung Galaxy S8/S8+ และ LG G6 ติดตามชมได้อีกไม่นานครับ

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก