Xiaomi Redmi Note 5 กล้องคู่ Snap 636 หน้าจอ 18:9 เตรียมขายแล้ว ในราคาประมาณ 8,000 บาท!!

Redmi-Note-5-full-screen-renders-8

เป็นเทพเจ้าแห่งสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าอย่างแท้จริง สำหรับ Xiaomi ล่าสุดเตรียมวางจำหน่ายซีรี่ส์คุ้มรุ่นใหม่อย่าง Redmi Note Series ที่รอบนี้มาพร้อมกับหน้าจอแบบ 18:9 ตามสมัยนิยม, กล้องคู่ด้านหลัง ที่สำคัญคือราคาค่าตัวน่าจะถูกใจบรรดาสาวก เพราะคาดว่าจะเปิดตัวที่ราคาประมาณ 1499 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 8,000 บาท มีการเปลี่ยนแปลงจากข่าวหลุดช่วงแรก ๆ เล็กน้อย

ไฮไลท์ของ Xiaomi Redmi Note 5 อยู่ที่หน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ด้วยอัตราส่วนแบบยอดนิยม 18:9 มาพร้อมกับชิปประมวลผลรุ่นใหม่ของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 636 octa-core ความเร็ว 2.0 GHz แบตเตอรี่ 4,000 mAh อันเป็นเอกลักษณ์ของ Xiaomi Redmi Note Series

redmi-note-5-jd

ราคาที่หลุดมาจากในเว็บ ไม่น่าจะใช่ราคาขายจริง คงเป็นการตั้งราคาเก๋ ๆ 

Xiaomi Redmi Note 5 น่าจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Xiaomi Redmi Note 5 Ram 3 GB ความจุ 32 GB และอีกรุ่นจะเป็นรุ่นความจุสูง 64 GB มาพร้อมกับ Ram 4 GB แน่นอนว่ามันรองรับ MicroSD Card สำหรับเพิ่มความจุได้อีกด้วย

ด้านซอฟท์แวร์ Xiaomi Redmi Note 5 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ MIUI 9 ที่มีพื้นฐานบน Android 7.1.1 Nougat และคาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 9 สี (จะเยอะไปไหน) ได้แก่ Black, Rose Gold, White, Blue, Gold, Pink, Red, Grey และสี Silver ส่วนราคาของ Xiaomi Redmi Note 5 แม้แหล่งที่มายังไม่ได้มีการตั้งราคาค่าตัว แต่คาดว่า Redmi Note 5 น่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 1599 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 8,000 บาท

สำหรับ Snapdragon 636 เป็นซีพียูที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Snapdragon 630 มีประสิทธิภาพที่แรงน้อยกว่า Snapdragon 660 ไม่มาก ตัวชิปเซ็ตเองมาพร้อมกับโมเด็ม LTE X12 ที่รองรับการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 600 Mbps/ อัพโหลด 150 Mbps ที่สำคัญคือรองรับระบบชาร์จเร็วรุ่นล่าสุดอย่าง Quick Charge 4.0 อีกด้วย และถ้าราคาของ Xiaomi Redmi Note 5 เปิดมาที่ประมาณ 8,000 บาท มันจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองมากทีเดียว

ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทย คาดว่า Xiaomi Redmi Note 5 น่าจะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยเช่นเดียวกับ Xiaomi รุ่นอื่น ๆ ที่เข้ามาวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ได้แก่ Xiaomi Mi Mix 2, Xiaomi Redmi 5A เป็นต้น

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก