เปิดตัว ‘PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9’ สมาร์ทโฟนรุ่น Limited Edition ราคาครึ่งแสน ยอมใจในความหรูหรา!!!

Hands-on-Huawei-Mate-9-PORSCHE-DESIGN-SpecPhone-002

หลังจากเปิดตัว Huawei Mate 9 และ Huawei GR5 2017 ไปอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อปลายปีที่ผ่าน หัวเว่ยงัดไม้เด็ดอีกครั้ง พร้อมครองตลาดระดับพรี่เมี่ยมด้วย ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’ ที่ผสมผสาน ความเป็น ‘ที่สุด’ ในด้านดีไซน์จากแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Porsche Deisgn และ ‘ที่สุด’ ของเทคโนโลยีสมาทร์โฟนจากหัวเว่ย ลงบนบอดี้สีดำกราไฟท์ พร้อมหน้าจอโค้งมนแบบไร้รอยต่อและโลโก้ Porsche Design ในราคา 49,900 บาท และที่พิเศษสุดคือวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก ในวันที่ 19  มกราคมนี้ เพียงแค่ 800 เครื่องเท่านั้น

porsche-design-huawei-mate-9-00002

หัวเว่ยนำโดย มร.ไมเคิล จิ่ง  ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป และ นายทศพร นิษฐานนท์  รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมด้วย นางสาวสุจันทา บุญคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด  ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ปอร์เช่ ดีไซน์ พร้อมเหล่า เซเล็บและนักธุรกิจไฟแรง  อย่าง นายธีรกิตติ์ จารุจินดา, นางสาวจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา,               นางสาวสุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, และนายกติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัว ‘PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9’ ภายใต้ธีม ‘Night of Elegance’ เรียบ หรู สมฐานะ ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’

porsche-design-huawei-mate-9-00003

porsche-design-huawei-mate-9-00001

ภายในงานเหล่าเซเล็บได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความหรูหราจาก ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’ ที่นอกจากจะมาพร้อมดีไซน์โดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมกับกล้องคู่ 20 MP จากไลก้า อีกหนึ่งจุเด่นของตระกูล Huawei Mate 9 Series  ให้คุณถ่ายรูปสวยชัดยิ่งกว่าตาเห็น

เหล่าเซเล็บยังต่างยกนิ้วให้ ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’ ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและดีไซน์ เหมาะสำหรับ “กลุ่มผู้มีเอกสิทธิ์และชอบความท้าทาย” (Challenger Elite) ที่ต้องการทั้งความรวดเร็วในการติดต่อธุรกิจและการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัว อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก