หลุดภาพ OPPO R13 มาพร้อมจอ Full Screen กล้องคู่แนวตั้ง และรอยแหว่งด้านหน้าตามสมัยนิยม

Alleged-Oppo-R13-Cover

น่าจะกลายเป็นเทรนใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนในเร็ว ๆ นี้ล่ะครับ สำหรับหน้าจอแหว่งด้านบนแบบใน iPhone X เนื่องจากการออกแบบสมาร์ทโฟนในปัจจุบันจะเน้นที่หน้าจอแบบ Full Screen เป็นหลัก เพราะจะได้รับชมคอนเท้นได้มากขึ้น รวมถึงสามารถใช้พื้นที่ด้านหน้าของสมาร์ทโฟนได้อย่างคุ้มค่าที่สุด จึงไม่แปลกที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ มักจะมีขนาดหน้าจอเกิน 5.5 นิ้ว บางรุ่นก็ 6 นิ้ว แต่กลับมีขนาดตัวเครื่องประมาณสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้วปกติทั่วไป

OPPO-display-patent

สิทธิบัตรของ OPPO เรื่องหน้าจอ

ล่าสุดมีภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO อย่าง OPPO R13 ที่หันมาใช้ดีไซน์แบบจอแหว่งบ้าง ทำให้ตัวเครื่องดูเต็มจอมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเหลือพื้นที่ด้านบน และด้านล่างหน้าจอมากเหมือนเมื่อก่อน โดยการที่มีรอยแหว่งด้านบนหน้าจอเนื่องจากต้องการพื้นที่ในการใส่เซ็นเซอร์, กล้องหน้า และลำโพงสำหรับสนทนาเข้าไปนั่นเอง

Alleged-Oppo-R13-1

Alleged-Oppo-R13

ด้านหลังของ OPPO R13 จากภาพที่หลุดมา มีการวางตำแหน่งกล้องหลังคู่ในแบบแนวตั้ง และมีโลโก้ OPPO อยู่ตรงกลางหลังเครื่องพอดี ส่วนเรื่องสเปคของ OPPO R13 ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มเติมครับ

OPPO-R13

 

ที่มา: gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก