ลือ !! OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO R9S สมาร์ทโฟนเทพเซลฟี่ในเดือนตุลาคมนี้ !!

11-29

จากที่มีที่มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO R9S ซึ่งมีภาพหลุดเป็นทีเซอร์ที่เผยว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน แต่ดูเหมือนการเลื่อนวันออกไป โดยมีรายงานจากประเทศจีนกล่าวว่าจะมีการเปิดตัว OPPO R9s ในช่วงเดือนตุลาคม

gsmarena_001

นอกจากนี้รายงานยังกล่าวเพิ่มเติมถึงฟีเจอร์ที่มีอยู่ใน OPPO R9s โดยจะมากับ ฟีเจอร์ป้องกันภาพสั่นไหวขณะถ่ายภาพแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า OIS ซึ่งมีชื่อว่า OPPO SmartSensor ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้แรงดันไฟฟ้าเพื่อขยับเซ็นเซอร์รับภาพแทนทำให้มีความยืดหยุ่นมากกว่า นอกจากนี้ยังมากับฟีเจอร์ Super VOOC ที่ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่เข้าได้เร็วมากขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100 % ได้ภายใน 15 นาทีเท่านั้น

สำหรับรายละเอียดสเปคของ OPPO R9S คาดว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 และมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD และ OPPO R9S ยังเน้นกล้องหน้าเช่นเดิมโดยมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีขนาดแบตเตอรี่ขนาด 2,850 mAh รอติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้เดือนหน้าเลยครับ

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก