มาซะทีเถอะ !! หลุดภาพ OPPO Find 9 มากับดีไซน์ Bezel-less Display !!

gsmarena_001

มีข่าวหลุดมานานมากสำหรับ OPPO Find 9 แต่ไร้วี่แววการเปิดตัวสักที ซึ่งทาง OPPO เองไม่ได้เปิดตัวเรือธงมาประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว แต่วันนี้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ OPPO Find 9 เผยให้เราได้เห็นกันอีกครั้งซึ่งมีภาพหลุดที่ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็น OPPO Find 9 โดยจะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Bezel Less Design ตามสมัยนิยม แต่ของ OPPO Find 9 เองจะมีความบางของตัวเครื่องด้านบนเป็นพิเศษ

gsmarena_002

สำหรับรายละเอียดสเปคนั้นจะมีสองเวอร์ชันด้วยกันโดยรุ่นท็อปจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 128 GB ส่วนรุ่นรองลงมาจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 653 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB สำหรับฟีเจอร์ของซอฟแวร์จะมาพร้อมกับ AI ตัวใหม่ของ OPPO ที่มีชื่อว่า Find OS ซึ่งคาดว่าน่าจะมีรายละเอียดสเปคอื่นมาให้เราได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้สักที

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก