สื่อเกาหลีเผย !! LG G6 จะไม่มีคุณสมบัติที่เปลี่ยนโมดูลได้เหมือนกับ LG G5 !!

lg-g5-1

จากที่ LG G5 ถูกเปิดตัวขึ้นพร้อมกับนำเสนอฟีเจอร์เด่นของตัวเครื่องที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานของตัวเครื่องได้ในรูปแบบ Modular หรือที่เรียกกันว่าโมดูลนั่นเอง โดยจะมีลักษณะการเปลี่ยนแบบการเปลี่ยนแม็กกระสุนของปืน ซึ่งหลายคนอาจจะคาดการณ์ไว้ว่ารุ่นต่อไปอย่าง LG G6 ก็จะมาพร้อมกับฟีเจอร์นี้ด้วย แต่แล้วในวันนี้สื่อจากเว็บไซต์ ET News ได้เผยว่า LG G6 นั้นจะไม่มีการออกแบบตัวเครื่องที่สามารถเปลี่ยนโมดูลได้อีกต่อไป

LG-G6-G5-modular-01

จากรายงานเผยว่า LG G6 จะมีการออกแบบตัวเครื่องที่เป็นแบบหนึ่งเดียวเหมือนกับสมาร์ทโฟนทั่วไป ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับ LG V20 ที่พึ่งถูกเปิดตัวออกมา และทาง ET News ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า LG G6 จะมาพร้อบกับฟังก์ชั้นลึกลับที่ไม่เคยมีในสมาร์ทโฟน LG มาก่อน โดยคาดการณ์กันว่าจะเป็นคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำได้

จากรายงานด้านบนได้ขัดแย้งกับข่าวลือวงในที่ได้เผยว่าเรือธงรุ่นต่อไปของ LG จะยังคงมีคุณสมบัติที่สามารถเปลี่ยนโมดูลได้เหมือนเดิมซึ่งก็ต้องรอดูในช่วงใกล้เปิดตัวกันอีกที น่าจะมีข่าวหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันก่อน โดยกำหนดการเปิดตัวของ LG G6 จะถูกจัดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 หรือช่วงงาน MWC 2016

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก