iPhone 8 อาจจะเปิดตัวทันในเดือนกันยายน แต่รับรองว่าไม่ได้หาซื้อง่ายแน่นอน!!

iPhone-8-release-September-limited-quantity-01

ข่าวคราวล่าสุดของ iPhone รุ่นใหม่ในปี 2017 อย่าง iPhone 8 ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED ที่สำคัญคือมันจะเป็นโทรศัพท์ iPhone ที่มีขอบหน้าจอบางที่สุดเท่าที่ Apple เคยทำมาเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าเราจะหาซื้อมันได้ยากมาก ๆ ในช่วงแรก

ข้อมูลจากทาง Baclays ได้วิเคราะห์ว่า iPhone 8 (และ iPhone 7s กับ iPhone 7s Plus) จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนของปี 2017 ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ Apple ได้เปิดตัว iPhone รุ่นก่อน ๆ และยังวิเคราะห์ต่ออีกว่า iPhone 8 น่าจะเป็นโทรศัพท์ที่หาซื้อได้ยากมาก เรียกได้ว่าขายหมดกันรัว ๆ กว่าจะได้ซื้อใช้กันในวงกว้างก็คงเป็นหลังไตรมาสที่ 4 หรือต้ังแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป ในขณะที่โทรศัพท์ที่เปิดตัวในเวลาใกล้เคียงกันอย่าง iPhone 7s และ iPhone 7s Plus น่าจะได้วางจำหน่ายหลังจากเปิดตัวทันที

โดย iPhone 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบ ในชนิดที่ว่าขนาดโดยรวมใหญ่กว่า iPhone 7 ที่มีหน้าจอ 4.7 นิ้วไม่มากเท่าไหร่ ส่วนเรื่องของชื่อ iPhone 8 นั้น มีความเป็นไปได้ที่ Apple จะใช้ชื่อใหม่ เพราะเป็น iPhone รุ่นพิเศษ อาจจะมาพร้อมกับชื่อ iPhone Pro หรือ iPhone X ก็เป็นได้

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก