แว่น Smart Glass จาก Huawei จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 8,800 บาท

เมื่องานเปิดตัว Huawei P30 ที่ผ่านมา ทาง Huawei ได้เปิดตัวพร้อมจัดแสดงแว่นตาแบบ smart glasses ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาร่วมกับ Gentle Monster แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากเกาหลี ซึ่งน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งฝั่งไอทีและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

Huawei smart glasses

ล่าสุดทาง Gentle Monster ได้ลงข้อมูลของแว่น smart glasses บนหน้าเว็บไซต์ของตนเองในชื่อคอลเลคชันว่า Gentle Monster X Huawei โดยมีกรอบให้เลือกถึง 5 แบบ พร้อมราคาที่มีให้เลือกทั้ง 1,999 หยวน (ประมาณ 8,800 บาท) และ 2,499 หยวน (ประมาณ 11,000 บาท) ซึ่งจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายนนี้

20190820140515 6179

ส่วนด้านของฟีเจอร์นั้น หลัก ๆ แล้วตัวแว่นก็จะมีลำโพงมา 2 ตัว พร้อมไมโครโฟน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับสายและคุยโทรศัพท์ได้ด้วยการแตะเบา ๆ ที่ด้านข้าง รองรับการตัดเสียงรบกวน และยังกันน้ำกันฝุ่นได้ที่ระดับ IP67 ส่วนกล่องใส่แว่นมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว 2200 mAh สามารถใช้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์อื่นแบบไร้สายได้

ที่มา: GizChina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก