Huami เตรียมเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit รุ่นใหม่ในวันอังคารหน้า คาดมาสายสปอร์ต-แฟชั่นเต็มตัว

ปัจจุบัน ตัวเลือกของสมาร์ทวอทช์ในตลาดก็มีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งในแง่ของหน้าตา สเปค ราคา โดยหนึ่งในแบรนด์ที่ทำได้ดีก็คือ Huami ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความสัมพันธ์กับทาง Xiaomi โดยผลิตภัณฑ์จาก Huami ที่หลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตาก็คือกลุ่มสมาร์ทวอทช์ในซีรีส์ Amazfit รวมถึงพวกสายรัด Mi band ด้วย

Huami new watch b

ล่าสุดทาง Huami ได้ประกาศผ่านทาง Weibo ว่าทางบริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ประเทศจีนในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ โดยภาพประกอบก็มีข้อความว่า Run, Amazfit! Run! ที่น่าจะล้อมาจากประโยคเด็ดในภาพยนตร์เรื่อง Forrest Gump ซึ่งปรากฏในช่วงที่ตัวเอกอย่าง Forrest Gump กำลังวิ่งอยู่ จึงเป็นไปได้ว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในซีรีส์ Amazfit รุ่นนี้ น่าจะเน้นสำหรับการออกกำลังกายเป็นหลัก

Huami new watch

โดยก่อนหน้านี้ก็มีข้อมูลออกมาว่า สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของ Amazfit น่าจะมีรูปลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับ Apple Watch ด้วยรูปทรงในแบบสี่เหลี่ยม กระจกหน้าจอแบบ 2.5D จอ AMOLED แต่มีค่า PPI ของหน้าจอที่สูงกว่า Apple Watch 4 และแบตเตอรี่น่าจะใช้งานแบบปกติได้ราว ๆ 10 วัน

Huami new watch a

ที่มา: GizChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก