หลุดรายละเอียด HTC Bolt จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.5 นิ้ว QHD และใช้ชิป Snapdragon 810 ??

HTC-Bolt-leaked-images

ดูเหมือนว่า HTC กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ซึ่งจากข่าวลือจะมีชื่อรุ่นว่า HTC Bolt ที่มีโค้ดเนมในการพัฒนาว่า Acadia โดยจากรายงานเผยว่าจะมีลักษณะคล้ายกับ HTC 10 แต่จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น และมาพร้อมกับ Android 7.0

HTC-Bolt-leaked-images (1)

ที่สำคัญจากภาพหลุดยังแสดงให้เห็นว่าจะไม่ได้มาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. เหมือนกับ iPhone 7 ที่พึ่งเปิดตัวไป ในส่วนของชิปประมวลผล ได้มีพบข้อมูลบนทวิตเตอร์ว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 810 SoC และมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีความละเอียดแบบ WQHD (1440 x 2560) ซึ่งใหญ่กว่า HTC 10 ที่มีขนาดหน้าจออยู่ที่  5.2 นิ้ว สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ จะมีแรม 3 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB

 

จากรายละเอียดข่าวหลุดยังคงมีข้อสงสัยว่าทำไม HTC จึงเลือกใช้ชิป Snapdragon 810 ที่เป็นชิประดับเรือธงในปีที่แล้วให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ เนื่องจากในปีนี้ควรจะเป็นตระกูล Snapdragon 820 ได้แล้ว ที่สำคัญ Snapdragon 810 ยังคงมีชื่อเสียงที่ไม่ดีนักจากปัญหาชิปประมวลผลที่ร้อนเกินไป ซึ่งก็ต้องรอดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากวันเปิดตัวกันอีกที อาจจะมีการปรับปรุงชิปใหม่ให้มีการทำงานที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก