ยืนยันแล้ว Galaxy Note8 จะเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคมนี้

Screen Shot 2017-07-21 at 8.29.34 AM

Samsung ได้ส่งคำเชิญอย่างเป็นทางการสำหรับงาน Unpacked แล้ว โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่เมืองนิวยอร์ก จากคำเชิญนี้เราจะเห็นกรอบหน้าจอของ Note8 ที่ไม่มีขอบเหมือน Galaxy S8 เป็นหน้าจอแบบ Infinity Display สัดส่วน 2:1 และมาพร้อมกับ S-Pen

อย่างที่เรารู้กันในปีที่แล้ว Galaxy Note7 เกิดเหตุบางอย่างทำให้ส่งผลกระทบต่อยอดขายและชื่อเสียงของ Samsung แต่โชคยังดีที่ Galaxy S8 และ S8 + สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง โดย Galaxy Note8 เป็นสิ่งที่ลูกค้าของตระกูล Note รอกันมานาน เพราะรุ่นล่าสุดที่วางขายไปก็คือ Galaxy Note5 ที่มีอายุจะครบ 2 ปีแล้ว

คาดว่า Samsung Galaxy Note8 จะมีสเปคภายในแบบเดียวกับ Galaxy S8 และ S8 + ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 835 และ Exynos 8895 มาพร้อมกับ RAM 4GB รองรับการกันน้ำกันฝุ่น IP68 นอกจากนี้ Note8 อาจมีการติดตั้งกล้องหลังถึงสองตัวอีกด้วย

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก