ชมภาพถ่ายตอนกลางคืนด้วยกล้อง HTC U 11 แชมป์สมาร์ทโฟนด้านกล้องจาก DxOMark !!

htc-u-11-header

เปิดตัวไปไม่นานสำหรับ HTC U11 ซึ่งทาง HTC เองตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อแย่งส่วนแบ่งในตลาดสมาร์ทโฟนเรือธง Android ที่แข่งกันอย่างดุเดือด ซึ่งหนึ่งในจุดเด่นของ HTC U11 นั้นคงไม่พ้นเรื่องกล้อง โดย HTC U 11 มากับกล้องหลัง UltraPixel เวอร์ชั่นที่ 3 มีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาด 1.4μm รูรับแสงกว้าง f/1.7 มีฟีเจอร์ OIS และเทคโนโลยี Dual Pixel Autofocus เหมือนกับ Galaxy S8 ส่วนกล้องหน้านั้นก็ไม่น้อยหน้า เอาใจสาวกเซลฟี่กันสุด ๆ โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล ซึ่งหลายคนอาจจะรู้สึกเฉย ๆ เพราะยังไม่เห็นตัวอย่างภาพถ่าย แต่ทางเว็บไซต์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านกล้องอย่าง DXOMark ได้ให้คะแนนการถ่ายภาพของ HTC U11 ขึ้นนำเป็นแชมป์สมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพดีที่สุด แซงหน้า Google Pixel ไปเป็นที่เรียบร้อย

u11

หลายคนคงอยากเห็นตัวอย่างภาพถ่ายกันแล้วซึ่งสามารถเข้าไปดูกันแบบเต็ม ๆ ได้ที่เว็บไซต์ DxOMark ที่ทำการรีวิวไว้ และในวันนี้เองเว็บไซต์ Phonearena ได้จัดภาพถ่ายตอนกลางคืนแบบจุใจมาให้เราได้ชมกัน ภาพจะออกมาเป็นอย่างไรตามไปดูได้ที่ภาพด้านล่างได้เลยครับ

HTC-U11-night-camera-test-photos (1)

HTC-U11-night-camera-test-photos (2)

HTC-U11-night-camera-test-photos (3)

HTC-U11-night-camera-test-photos (4)

HTC-U11-night-camera-test-photos (5)

HTC-U11-night-camera-test-photos (6)

HTC-U11-night-camera-test-photos (7)

HTC-U11-night-camera-test-photos

 

ที่มา DxOMark Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก