เผยภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy J7 (2017) จากเคสปรับเปลี่ยนดีไซน์ด้านหลังใหม่ !!

Galaxy-J7-2017-case-maker-renders

หลังจากที่ปรับสเปค Samsung Galaxy A Series (2017) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซัมซุงก็เตรียมปรับสเปคให้สมาร์ทโฟนซี่รี่ส์น้องเล็กอย่าง Galaxy J กันบ้าง โดยในวันนี้เองได้มีภาพเร็นเดอร์ของตัวเครื่องผ่านการโปรโมทเคส ที่แสดงให้เห็นตัวเครื่องในมุมต่าง ๆ ได้ครบถ้วน โดยด้านหน้าของตัวเครื่องยังคงมีการออกแบบคล้าย ๆ แบบเดิม ส่วนด้านหลังนั้นมีการออกแบบใหม่โดยมีการคาดเป็นเส้นโลหะบริเวณกล้องหลัง

Galaxy J7 2017 case maker renders 1 e1484763574308

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Galaxy J7 (2017) ที่หลุดอยู่บนโปรแกรม Benchmarks เผยว่าจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 CPU Octa-Core พร้อมกับแรมขนาด 2 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ที่คาดว่าน่าจะถอดฝาหลังออกเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ซึ่งคาดว่าวัสดุด้านหลังน่าจะเป็นพลาสติก ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ตั้งแต่ออกจากกล่อง และยังคงใช้พอร์ตเชื่อมต่อ microUSB อยู่

Galaxy-J7-2017-case-maker-renders (2)

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก