Asus Zenfone รุ่นเก่า จะได้อัพเดตเป็น Lollipop ตอนไหน แล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง?

Review-Asus-Zenfone-Lollipop

นอกจากกระแส Asus Zenfone 2 จะมาแรงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจสำหรับสาวกอารยธรรมเซ็นไม่แพ้ Asus Zenfone 2 ก็คือ การอัพเดต Android 5.0 Lollipop ให้กับ Asus Zenfone รุ่นเก่าๆ อย่าง Asus Zenfone 4, Asus Zenfone 4.5, Asus Zenfone 5, Asus Zenfone 5 LTE และ Asus Zenfone 6

และนี่ก็คือตารางแสดงกำหนดการอัพเดต Android 5.0 Lollipop ของ Asus Zenfone

Old Asus Zenfone Lollipop

โดยส่วนมาก Asus Zenfone รุ่นก่อนจะได้รับการอัพเดตเป็น Android 5.0 Lollipop ในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ครับ ซึ่งก็เป็นข่วงเวลาเดียวกับที่ Asus Zenfone 2 เริ่มวางขายนั่นแหละ มีเพียง Padfone Infinity เท่านั้นที่จะได้รับการอัพเดตหลังชาวบ้านเขา เพราะต้องรอไปจนถึงเดือนมิถุนายนเลยทีเดียว แต่ก็ยังถือว่าได้ไปต่อเนอะ มาช้ายังดีกว่าไม่มานะ

ส่วนความเปลี่ยนแปลงของ Asus Zenfone เมื่อได้รับการอัพเดตเป็น Android 5.0 Lollipop นอกจากตัว UI บางส่วนจะเปลี่ยนไปเป็น?Material Design?และ Quick Setting แบบใหม่ รวมถึงรายละเอียดยิบย่อยหลายอย่าง แต่ทีเด็ดจริงๆ ของ Android 5.0 Lollipop ของ ZenUI เวอร์ชันใหม่เนี่ย จะสามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้นานกว่า Android เวอร์ชันเก่าๆ ถึง 90 นาที เนื่องจากในรอม Android 5.0 Lollipop ตามปกติจะมาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานอยู่แล้วนั่นเอง

เอาเป็นว่าแฟนๆ อารยธรรม Zen ก็เตรียมตัวรออัพเดต Android 5.0 Lollipop ได้เลยครับ อีกแค่เดือนเดียวเองงง

 

ที่มา: ndtv gadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก