สื่อนอกเผย Apple เลื่อนการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ไปเป็นครึ่งปีหลัง ของปี 2017 !!

BN-LE723_1111ST_M_20151110171205

สำหรับใครที่กำลังรอการเปิดตัวของ iPad รุ่นใหม่ที่เคยมีรายงานเผยว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีนั้น เห็นทีจะต้องผิดหวัง เพราะจากกำหนดการเดิมที่เคยเผยว่า Apple จะเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้  แต่มีรายงานล่าสุดเผยออกมาว่า Apple จะเลื่อนการเปิดตัวของ iPad รุ่นใหม่ ไปจนถึงครึ่งปีหลังเลยทีเดียว

จากรายในครั้งก่อนเผยว่า Apple จะเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ซึ่งมาด้วยกันสามรุ่นย่อยด้วยกันคือ หน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว 10.5 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว โดยรุ่น 9.7 นิ้วจะเป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีราคาถูกที่สุดซึ่งจะใช้ชิปประมวลผล Apple A9X ส่วนรุ่น 10.5 นิ้วและ 12.9 นิ้วจะใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ Apple A10X และจากรายงานของซัพพลายเออร์ผลิตชิ้นส่วนเผยว่า iPad 9.7 นิ้วจะเริ่มผลิตในไตรมาสนี้ เพราะมีรูปร่างใกล้เคียงกับรุ่นเดิม ส่วน iPad 10.5 นิ้วและ 12.9 นิ้ว จะเริ่มสายการผลิตในช่วงไตรมาสที่สอง

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก