หลุดภาพที่อาจใช้เป็นโปสเตอร์งาน Apple Special Event ที่จะมีการเปิดตัว iPhone 11 ประจำปีนี้

ตามปกติแล้ว โปสเตอร์และบัตรเชิญสื่อร่วมงานของทาง Apple มักจะมีการออกแบบให้ลวดลายบนภาพสื่อถึงสิ่งที่เป็นไฮไลท์ในงานอยู่เสมอ ๆ โดยเฉพาะกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งฝั่งของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ซึ่งในอีกไม่นานนี้ก็จะถึงกำหนดการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่ลือกันว่าจะเป็น iPhone 11 และ iPhone 11 Pro จึงเป็นที่น่าสนใจว่า Apple จะออกแบบหน้าตาโปสเตอร์ออกมาเป็นอย่างไร

ase 2019 poster 508

ล่าสุดก็มีภาพหลุดมาแล้วครับ โดยต้นทางระบุว่าเป็นภาพโปสเตอร์ของงาน Apple Special Event 2019 ที่มีมาให้ชมทั้งตัวภาพเต็ม และก็ข้อมูล properties ของไฟล์ภาพเลย

ase 2019 poster

ส่วนของตัวภาพเองนั้น มาในดีไซน์แบบเรียบง่าย มีวงกลมสีเขียว แดงและน้ำเงินซ้อนกัน เมื่อประกอบกับข้อความ Photography Reinvented ก็ทำให้พอจะคาดเดาได้ว่าในภาพนี้น่าจะเน้นสื่อถึงการถ่ายภาพล้วน ๆ เลย

แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่ยืนยันนะครับว่าภาพนี้เป็นของจริงหรือไม่ เพราะมีความเป็นไปได้เหมือนกันว่าจะเป็นเพียงภาพแฟนเมด ซึ่งเราน่าจะได้รู้กันในเร็ว ๆ นี้แล้ว เพราะตามปกติ Apple จะเริ่มส่งบัตรเชิญให้สื่อก่อนถึงวันงานจริงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

ที่มา: Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก