ผลวิจัยชี้ !! ผู้ใช้งาน Android ที่จะเปลี่ยนไปใช้ iPhone เลือก iPhone 6s/6s Plus มากกว่า iPhone 7/7Plus !!

iphone-7-7

จายรายงานวิจัยการตลาดของ Consumer Intelligence Reserach Partners ได้สรุปผลวิจัยพฤติกรรมการเปลี่ยนโทรศัพท์จากการสุ่มตัวอย่าง 500 คนที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงเทศกาลวันหยุดปีที่แล้ว เพื่อเปรียบเทียบกับยอดขายในปีที่แล้ว ซึ่งก็ได้ผลสรุปตามการคาดการณ์ โดยในช่วงเทศกาลวันหยุด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ขายไปได้มากกว่า 70 % เมื่อเทียบกับ iPhone รุ่นอื่น ๆ และถือมีอัตราส่วนที่เยอะกว่า iPhone 6s และ 6s Plus เมื่อเปรียบเทียบในช่วงเวลาเดียวกัน

screen-shot-2017-01-19-at-1-52-28-pm

screen-shot-2017-01-19-at-1-59-55-pm

แต่ผลสรุปที่น่าตกใจคือผู้ใช้งาน Android ที่จะเปลี่ยนไปใช้ iPhone เลือกที่จะซื้อ iPhone 6s และ 6s Plus มากกว่าที่จะซื้อ iPhone 7 และ 7 Plus เนื่องจากอาจจะเป็นเพราะว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นไม่ค่อยมีความแตกต่างไปจาก iPhone 6s และ 6s Plus ที่สำคัญยังมีราคาถูกกว่าอีกด้วย จึงเหมาะสมกับการเริ่มต้นเปลี่ยนจาก Android ไปใช้ iOS และจากผลวิจัยยังได้เผยว่าผู้ใช้งาน iPhone ที่เปลี่ยนไปใช้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ส่วนมากจะเป็นกลุ่มที่ใช้งาน iPhone 6 และ 6 Plus

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก