เผยภาพ Concept iPhone 7 มีตัวเครื่องหลายสี สเปคแบบนี้แหละที่ต้องการ!!

iPhone 7 - 001

ในปี 2015 นี้ยังไง Apple ก็ต้องเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่แน่นอนครับ แต่สิ่งที่เราไม่รู้เลยคือมันจะมาในชื่อของ iPhone 6s หรือจะกระโดดไป iPhone 7 แต่อนาคตก็ปล่อยให้เป็นอนาคตไปครับ เราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า เพราะตอนนี้มีภาพคอนเซ็ป iPhone 7 ออกมาเรียบร้อยแล้ว

iPhone 7 - 004

iPhone 7 - 003

รอบนี้มี 5 สีกันเลยทีเดียว เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้วมากครับ

ภาพคอนเซ็ป iPhone 7 รอบนี้เป็นภาพที่สร้างสรรค์โดยนาย?Yasser Farah กราฟฟิคดีไซน์ชาวเนเธอร์แลนด์ แสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องที่มีความบางมากๆ รวมถึงขอบจอยังบางสุดๆ แทบจะไร้ขอบจอเลยทีเดียว ซึ่ง Yasser Farah บอกว่าเขาได้อิงการออกแบบมาจาก iPhone 6 นี่แหละครับ แต่ได้ทำการตัดเสาสัญญาณด้านล่างทิ้งไป แล้วก็จัดการเอาสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดใน iPhone 6 ทิ้งไปด้วย และสิ่งนั้นก็คือกล้องหลังที่นูนออกมาจากตัวเครื่อง โดยกล้องของ iPhone 7 Concept นั้นไม่นูนออกมาแน่นอน


iPhone 7 – Apple Introduction by OVALPICTURE

นอกจากนี้ iPhone 7 คอนเส็ปยังมาพร้อมกับลำโพงคู่แบบสเตอริโอซะด้วย (ข้างบนตัวนึง ข้างล่างตัวนึง) และกล้องหน้าปรับความละเอียดเป็น 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังจัดเต็มที่ 12 ล้านพิกเซล สเปคที่เหลือก็อย่าไปสนใจเลยครับ เวอร์เกิ๊น Ram 5 GB เอาไว้เตะตะกร้อรึไง :P

iPhone 7 - 005

iPhone 7 - 002

ชาร์จไร้สายด้วยนะ

ย้ำอีกครัั้งว่า Concept iPhone 7 รอบนี้เป็นเพียงคอนเซ็ปจากแฟนบอย iPhone เท่านั้นนะ ตัวจริงผมว่าน่าจะแตกต่างจากนี้ไปอีกเยอะเลย

 

ที่มา:?cultofmac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก