Xiaomi อาจจะเปิดตัว Redmi Note 2 ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

xiaomi_redmi_note_red

หลังจากลือกันมานานสำหรับข่าวการเปิดตัวของ Xiaomi Redmi Note 2 ว่ามันจะมาในวันที่ 16 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทาง Mr. Tony ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Xiaomi ก็ได้ออกมาโพสข้อความบน Weibo ยืนยันข่าวลือนี้แล้ว “Do not wait so long to see the side, right? 816 See Beijing” นั่นหมายความว่าทาง Xiaomi เตรียมจะจัดงานเปิดตัวอะไรสักอย่างแน่นอนในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ที่ปักกิ่งประเทศจีน ซึ่งหลีงจากนั้นไม่นานทาง IHS Technology โดย Wang Yang ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ามันจะเป็นการเปิดตัว Xiaomi Redmi Note 2 ในงานนี้นี่เอง

โดยก่อนหน้านั้น Lin Bin ผู้บริหารของทาง Xiaomi ก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าในครึ่งปีหลังนี้ทาง Xiaomi มีผลิตภัณฑ์อีกมากมายเลยที่จะนำเสนอต่อสายตาชาวโลก โดยจะเริ่มเปิดตัวชิ้นแรกกันในงานวันที่ 16 สิงหาคมนี่เอง

ถ้าอ้างอิงจากข้อมูลที่ปรากฎใน TENAA เจ้า Xiaomi Redmi Note 2 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1,920 x 1,080 พิกเซล ชิปประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 2 GHz มาพร้อมแรม 2 GB รอม 16 GB รองรับ MicroSD Card และแบตเตอรี่ขนาด 3,020 mAh

กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อม Android 5.0 Lollipop และ MIUI ขนาดเครื่อง 152.05 × 76.2 × 8.05 มม. น้ำหนัก 158.62 กรัม

นอกจากการเปิดตัว Xiaomi Redmi Note 2 แล้ว คาดว่าในวันงานน่าจะมีการเปิดตัว MIUI 7 ด้วยในวันเดียวกันนั้น

 

ที่มา : MobiPicker

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก