สถิติจาก PornHub ชี้ ชาว Windows Phone ใช้เวลานานกว่าชาวบ้านกว่าในการท่องเว็บโป๊ 18+

Latest-viewer-stats-from-PornHub.jpg

วันนี้เรามีสถิติแปลกๆ ฮาๆมานำเสนอกันสักเล็กน้อยครับ เกี่ยวกับสถิติจากเว็บไซต์ PornHub ที่คงไม่ต้องบอกก็คงรู้กันนะว่าเป็นเว็บอะไร แต่อย่างไรก็ตามทางเราไม่ได้มีเจตนาจะส่งเสริมหรือชี้โพรงให้กระรอกแต่อย่างใด เพียงแค่เอาสถิติมานำเสนอเท่านั้น

โดยล่าสุดจากการวัดจำนวนปริมาณหน้าเว็บเพจที่ผู้เข้าใช้เปิดนั้น ค่าเฉลี่ยของ Windows Phone สูงที่สุด คือ 10.27 หน้าต่อการเข้าหนึ่งครั้ง รองลงมาคือ iOS ที่ 9.78 หน้า และ 9.63 หน้าของ BlackBerry ตบท้ายด้วย Android ที่ 9.06 หน้า จะเห็นว่าชาว Windows Phone จะใช้จำนวนหน้าในการเข้าชมมากกว่าชาวบ้านเค้าพอสมควรเลยทีเดียว

Latest-viewer-stats-from-PornHub1.jpg

ลองมาดูกันที่เวลาบ้าง อาจจะต่างไปบ้างที่ว่า BlackBerry กลับเป็นฝ่ายครองแชมป์ในด้านนี้ไปที่เวลา 11 นาที 53 วินาที ซึ่งนำที่ 2 อย่าง Windows Phone ที่ 9 นาที 17 วินาที ถึง 2 นาทีกว่าๆ ส่วนทาง iOS กับ Android สูสีกันอยู่ที่ 8 นาที 53 วินาที และ 8 นาที 57 วินาทีตามลำดับ สงสัยงานนี้ต้องยกตำแหน่ง ‘จอมอึด’ ให้กับทาง BlackBerry ซะแล้ว 555

Latest-viewer-stats-from-PornHub2.jpg

แต่เอาจริงๆถ้านับจากจำนวนข้อมูลที่มีการส่งไปมา Android ก็ยังคงครองอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งถึง 48.34% ตามมาติดๆด้วย iOS ที่ 40.6% ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเพราะทั้ง 2 ต่างก็เป็นรายใหญ่ในด้านสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว แต่ที่น่างงคือไหงทางเว็บกลับจับได้ว่ามีผู้ใช้ 1.19% ที่ใช้ Samsung ในการเข้าเว็บซะได้ สงสัยงานนี้ทาง Samsung คงต้องผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาตีตลาดนี้ซะแล้ว 555

Latest-viewer-stats-from-PornHub3.jpg

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก