แซงรุ่นพี่ !! เผยคะแนน iPhone SE บน AnTuTu Benchmark คะแนนสูงกว่า iPhone 6s !!

apple-iphone-se-vs-iphone6-alt

จากที่  iPhone SE ได้มีสเปคที่เหมือนกับ iPhone 6s ทั้งชิปประมวลผล A9 หรือกล้อง 12 ล้านพิกเซล ซึ่งแตกต่างกันเพียงขนาดของหน้าจอและฟีเจอร์ 3D Touch แต่ได้ตั้งราคาถูกกว่า iPhone 6s ถึงประมาณหนึ่งหมื่นบาท ทุกคนจึงอยากรู้ว่าประสิทธิภาพที่ได้มานั้นแตกต่างกันในการใช้งานจริงหรือไม่

sd

ล่าสุด iPhone SE ได้แสดงคะแนนผ่าน AnTuTu 6 Benchmark ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับ iPhone รุ่นพี่อย่าง iPhone 6 และ iPhone 6s นั้น จะพบว่ามีคะแนนที่สูงกว่า iPhone 6s ซึ่งถือว่า iPhone SE มีประสิทธิที่ภาพที่เป็นแนวหน้าในตลาดระดับกลาง และมีหน้าจอขนาดเล็กที่มีความละเอียดที่ต่ำ (1136 x 640 พิกเซล) ทำให้ประหยัดพลังงานมากกว่า

iPhone SE จะเริ่มวางจำหน่ายในวันพรุ้งนี้ในหลายประเทศทั่วโลก แต่สำหรับประเทศไทยนั้นคงต้องรอกันสักพักเดี๋ยวจะมาอัปเดตให้รู้กันนะจ้ะ

ที่มา Gsmarena

ขอบคุณภาพประกอบจาก stufftv

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก