เผยภาพหลุด OPPO Find 9 พร้อมเผยรายละเอียดสเปค มากับ 2 รุ่นย่อยเหมือนเดิม !!

Leaked-image-of-the-Oppo-Find-9

เชื่อว่าหลายคนคงรอคอยสมาร์ทโฟนเรือธงของ OPPO ที่ห่างหายไปนานถึง 2 ปี จากในเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้นมีรายละเอียดของ OPPO Find 9 หลุดบน GFXBench ที่เว็บไซต์ Weibo ในประเทศจีน โดยคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นรุ่นมาตรฐานของ OPPO Find 9 เนื่องจากถ้ายังจำกันได้ OPPO Find 7 นั้นมีด้วยกันสองเวอร์ชันนั่นก็คือ OPPO Find 7A ที่เป็นรุ่นมาตรฐานและ Find 7 ที่เป็นรุ่นท็อป

A previous leak reveals the phones specs 1 e1467679410299

จากการรายงานกล่าวว่า OPPO Find 9 รุ่นท็อปจะมากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ Super AMOLED ที่ความละเอียด 1440 x 2560 QHD และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 SoC พร้อมกับแรม 8 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128 GB โดยอาจจะมีรุ่นลดแรมและรอมลงเพื่อราคาที่เป็นมิตรมากขึ้น

สำหรับกล้องหลัง 21 ล้านพิกเซลนั้นจะมาพร้อมระบบกันภาพสั่นไหวแบบใหม่ที่เรียกว่า “SmaerSensor” ซึ่งมีประสิทธิถาพมากกว่าระบบ OIS และลดการใช้พลังงานได้มากถึง 50 % เมื่อเปรียบเทียบกับ OIS สำหรับกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีขนาดแบตเตอรี่ 4,100 mAh และเทคโนโลยีชาร์จแบต Super VOOC แบบใหม่ที่ชาร์จไฟเร็วขึ้นกว่าเดิม โดย OPPO Find 9 คาดว่าจะถูกเปิดตัวในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก