หลุดโฆษณา OPPO R9 และ OPPO R9 Plus พร้อมสเปคตัวเครื่องแบบเต็ม!!!

Harga-Oppo-R9

 

ล่าสุดได้มีวีดีโอโฆษณาของ OPPO R9 อยู่บนเว็บไซต์ JD.com ซึ่งได้เผยภาพของตัวเครื่องของ OPPO  R9 ในหลายๆ มุมมอง และได้ระบุว่า OPPO R9 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคม 2016 หรือในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว นอกจากนี้ยังได้มีข้อความบนทวิตเตอร์โดย @stagueve ที่ได้เผยถึงสเปคของมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดว่า

OPPO R9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD มีความหนาแน่น Pixel อยู่ที่ 401ppi ซีพียู Octa-Core แรม 4 GB  หย่วยความจำภายใน 64 GB และยังรองรับการใช้งาน micro SD เรื่องของกล้องถ่ายภาพ OPPO R9 มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 2850 mAh และรองรับเทคโนโลยี VOOC อีกด้วยราคาเปิดตัวของ OPPO R9 นั้นจะอยู่ที่ $385 (ประมาณ 13,000 บาท)

Images-of-the-Oppo-R9-and-Oppo-R9-Plus

และมาถึงสเปคของ Oppo R9 Plus กันบ้าง Oppo R9 Plus จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD ซีพียู Snapdragon 652 แบบ Octa Core แรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 และ 128 GB เรื่องของกล้องถ่ายภาพนั้นมาพร้อมกับความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง แบตเตอรี่ขนาด 4120mAh รองรับเทคโนโลยี VOOC และราคาเปิดตัวของ Oppo R9 Plus นั้นจะอยู่ที่ $460 (ประมาณ 15,600 บาท) ดูวีดีโอโฆษณา

Images-of-the-Oppo-R9-and-Oppo-R9-Plus (1)

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก