หลุดมาอีกแล้ว !!! Samsung Galaxy A9 Pro ไปโผล่อยู่ในอินเดียแล้ว !!!

samsung_galaxy_a9_front_tilted

ในช่วงปลายเดือนมกราคม ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy A9 Pro (SM-A9100) สมาร์ทโฟนระดับ Hi-End หน้าจอขนาด 6 นิ้ว ที่คาดว่าจะได้รับการอัพขึ้นมาจาก Galaxy A9 ที่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของอุปกรณ์หมายเลข SM- A9100 โดยอุปกรณ์ดังกล่าวได้ปรากฎอยู่ในข้อมูลการนำเข้าสินค้าของประเทศอินเดีย

จากข้อมูลที่หลุดมาจาก Samsung บอกว่าสุดท้ายแล้วข่าวลือที่เราพูดถึง A9 Pro นี้ ในตอนเปิดตัวอุปกรณ์อาจจะมีชื่อเรียกเป็นอย่างอื่น โดย A9 รุ่นปัจจุบันที่กำลังวางจำหน่ายอยู่นั้นมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FHD 1080×1920 พิกเซล ในขณะที่รุ่น A9 Pro อาจจะมีการเพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็น QHD ในขนาดที่เท่ากัน ซึ่งตามรายงานการนำเข้าของอินเดียก็ยืนยันว่ามีขนาด 6 นิ้ว โดยราคาจะตั่งอยู่ที่ 360 USD ซึ่งถึงแม้จะเป็นราคาสำหรับการทดสอบและวิจัย แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าราคาขายปลีกก็จะไม่ต่างไปมากจากนี้สักเท่าไหร่

samsung-a9-pro

กับงาน Samsung Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งทาง Samsung ได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Galaxy S7 และ S7 edge ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า A9 Pro ไม่น่าจะกระโดดไปไกลจาก A9 มากนัก นอกจากนั้น A9 ได้เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนก่อน ดังนั้นคาดว่า A9 Pro ก็คงจะทำแบบเดียวกัน

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก